Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 sự thật thú vị về Doctor Strange mà có thể bạn chưa biết

Trong truyện tranh, Doctor Strange đã từng chiến đấu với nhiều kẻ thù ở những Thế giới kì dị đến khó tả. Vậy nên, dễ hiểu nếu “Phù thủy tối thượng” của chúng ta có những điểm khác người.

 

Doctor Strange cần đồ ăn có độc để duy trì sự sống


Đừng cố ăn trộm đồ ăn trong tủ lạnh của Doctor Strange, bạn sẽ không qua khỏi đâu.

Đừng cố ăn trộm đồ ăn trong tủ lạnh của Doctor Strange, bạn sẽ không qua khỏi đâu.

Khi Jason Aaron bắt tay vào viết Doctor Strange vào năm 2015, ông muốn Stephen phải trả giá khi sử dụng sức mạnh ma thuật, phải chịu đau khổ và phải hi sinh để bảo vệ thế giới. Và cái giá đấy là phải ăn những món "độc hại" mà người bình thường không thể ăn nổi.

Những món đồ ăn đầy độc tố có thể giết chết người thường ngay tức khắc và một ngày nào đó, nó cũng giết chết Doctor Strange như là cái giá ông phải trả để giải cứu nhiều mạng sống khác.

Việc đi ngủ có thế khiến Dr. Strange gặp nguy hiểm

4 sự thật thú vị về Doctor Strange mà có thể bạn chưa biết
 

Trong tập 122 của bộ truyện Strange Tales, sau vài ngày không ngủ, Stephen đã gục xuống bàn và ngủ thiếp đi. Khi thức dậy, một thực thể huyền bí đã lấy cắp phép thuật và đánh bại anh. Dr. Strange đã cố gắng chống cự nhưng tất cả món phép thuật của anh đều không hoạt động.

Sau cùng, Stephen nhận ra mình đang mơ, một giấc mơ đang bị Nightmare thao túng. Anh cũng nhớ ra rằng trước khi đi vào giấc ngủ, mình đã quên đọc thần chú để bảo vệ chính mình khỏi những kẻ thù nguy hiểm xung quanh. Với trí thông minh bẩm sinh, Stephen đã đánh lừa Nightmare trên chính sân nhà của hắn và trở về thế giới thực.

Sau đó Dr.Strange nhận ra rằng nếu vô tình mình ngủ quên một lần nữa, thế giới sẽ gặp nguy hiểm. Đo dó, Stephen Strange buộc phải hi sinh giấc ngủ của bản thân để giữ bình yên cho thế giới.

Có một con mắt ở giữa trán

4 sự thật thú vị về Doctor Strange mà có thể bạn chưa biết
 

Con mắt này vẫn chưa kịp xuất hiện trên Vũ trụ điện ảnh của Marvel và nó mang nhiều khả năng như một viên đá vô cực. Con mắt nằm trên trán là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của Doctor Strange, nó có thể cung cấp thông tin cho người sở hữu về mọi thứ nó nhìn thấy, bao gồm cả khả năng nhìn xuyên qua phép thuật.

Đôi khi con mắt này nhảy ra từ bùa chú của Strange rồi “ngồi” lên trán anh và anh cũng từng đánh mất đôi mắt này vài lần.

Từng bị biến thành Ma cà rồng

4 sự thật thú vị về Doctor Strange mà có thể bạn chưa biết
 

Trong cuộc chiến giữa bất phân thắng bại giữa Doctor Strange và Dracula, tên Mà cà rồng đã cắn “Phù thủy tối thượng”. Stephen sau đó đã dùng thuật thoát hồn và chứng kiến cơ thể mình chuyển hóa thành Ma cà rồng.

Câu chuyện kết thúc khi Stephen nghĩ mình đã hủy diệt được Dracula nhưng trên thực tế, anh đã bị đối thủ của mình thôi miên để tẩu thoát.

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.