Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 phim truyền hình xứ Hàn được mong đợi nhất 2019 của thần tượng Kpop

''18 Moments'', ''Flower Crew: Joseon Marriage Agency'', ''Because It’s My First Love'' và ''Vagabond'' được mong đợi nhất năm 2019, nhờ quy tụ dàn thần tượng nổi tiếng Kpop.

Vagabond đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả xứ Hàn bởi đây là dự án phim đánh dấu sự tái hợp của cặp sao nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn Suzy và Lee Seung Gi sau 5 năm, kể từ sau khi bộ phim Gu Family Book kết thúc.

4 phim truyen hinh xu Han duoc mong doi nhat 2019 cua than tuong Kpop hinh anh 1

 Bộ phim hứa hẹn sự lột xác về hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng quen thuộc, cũng như lối diễn xuất trưởng thành của nữ thần tượng.

Vagabond kể về diễn viên đóng thế, do Lee Seung Gi thủ vai. Anh là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay đầy bí ẩn. Suzy đóng vai nhân viên chính phủ bí mật, vô tình bị lôi kéo vào vụ án đầy uẩn khúc.

Bên cạnh đó, đây cũng là bộ phim được đầu tư với số tiền lên đến 25 tỷ won (khoảng 533 tỷ đồng) do Celltrion Entertainment sản xuất và được phân phối tại thị trường quốc tế bởi Sony Pictures Television.

Đồng thời, Vagabond còn được chỉ đạo bởi Yu In Sik – người từng được trao giải Đạo diễn xuất sắc nhất cho bộ phim truyền hình Romantic Doctor, Teacher Kim tại Baeksang Arts Award lần thứ 53. Vagabond sẽ chính thức lên sóng vào tháng 5.

Because It’s My First Love là bộ phim tình cảm, lãng mạn xoay quanh câu chuyện của những bạn trẻ trong độ tuổi 20, đang phải vật lộn với mọi thứ như tình yêu, ước mơ, tình bạn trong cuộc sống.

4 phim truyen hinh xu Han duoc mong doi nhat 2019 cua than tuong Kpop hinh anh 2
Bộ phim ngay lập tức gây chú ý với khán giả khi quy tụ dàn thần tượng, viên viên trẻ xứ Hàn đang được yêu mến.

Gương mặt diễn viên trẻ tài năng Ji Soo, nữ thần thế hệ mới của Kpop Jung Chae Yeon và nam thần tượng điển trai, cựu trưởng nhóm B1A4 – Jin Young, cùng tham gia trong bộ phim lần này.

Ngoài dàn diễn viên trẻ tài năng, xinh đẹp, được khán giả yêu thích, dự án phim còn được công chúng mong đợi nhờ được chắp bút bởi Oh Jin Seok - đạo diễn từng tạo nên thành công cho nhiều bộ phim nổi tiếng như Modern Farmer (2014), Yong Pal (2015) và My Sassy Girl (2017)Because It’s My First Love vừa được lên sóng vào ngày 18/4.

Đội ngũ sản xuất bộ phim Flower Crew: Joseon Marriage Agency tiết lộ rằng lần đầu tiên sau một thời gian dài, họ cho ra mắt một bộ phim cổ trang hài lãng mạn. Lấy bối cảnh vào giữa triều đại Joseon, bộ phim dựa trên một tuyển tập sách cùng tên nổi tiếng xứ Hàn.

4 phim truyen hinh xu Han duoc mong doi nhat 2019 cua than tuong Kpop hinh anh 3

Bộ phim thu hút sự quan tâm ngay khi cựu thành viên nổi tiếng nhóm WANNA ONE - Park Ji Hoon xác nhận tham gia.

Flower Crew: Joseon Marriage Agency còn được gọi là phiên bản Joseon của bộ phim truyền hình đình đám năm 2013, Dating Agency: Cyrano. Với dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng như Kim Min Jae, Gong Seung Yeon, Seo Ji Hoon, Park Ji Hoon và Byun Woo Seok, bộ phim đang được đánh giá là tác phẩm truyền hình đáng được mong chờ nhất năm 2019.

Trong phim, Park Ji Hoon sẽ đảm nhận vai nhân vật Go Young Soo - cố vấn hình ảnh của Flower Crew, nổi tiếng quyến rũ nhất tỉnh Hanyang. Đây là lần đầu tiên nam thần tượng tham gia đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình, kể từ sau vai diễn đầu tay khi mới 7 tuổi.

18 Moments là một trong những bộ phim được công chúng đánh giá hấp dẫn trong năm 2019khi quy tụ dàn diễn viên thần tượng trẻ tuổi, những gương mặt trẻ tài năng bậc nhất của điện ảnh xứ Hàn.

4 phim truyen hinh xu Han duoc mong doi nhat 2019 cua than tuong Kpop hinh anh 4
Bộ phim kể về cuộc sống và ước mơ của những cô cậu học sinh đang ở độ tuổi 18.

Trong phim, cựu thành viên nhóm WANNA ONE - Ong Seong Woo, sẽ hóa thân vào vai Choi Jun Woo – người có vẻ ngoài lạnh lùng, song thực tế lại là chàng trai trẻ tuổi ngốc nghếch và đáng yêu. 18 Moments kể về những sự kiện diễn ra khi Jun Woo chuyển trường và cách hòa nhập của cậu ở môi trường mới.

Vốn nổi tiếng là một trong số thành viên nhóm WANNA ONE sở hữu tài năng vũ đạo và ca hát nổi trội, 18 Moments sẽ là bộ phim đánh dấu bước chuyển mình sang nghiệp diễn xuất của chàng thần tượng đa tài Seong Woo.

Đặc biệt, bộ phim nhận được sự mong đợi của giới trẻ khi nhà sản xuất bất ngờ tiết lộ rằng ngôi sao của bộ phim điện ảnh đình đám Thử thách thần chết - Kim Hyang Gi, nam diễn viên trẻ Shin Seung Ho và nam thần tượng nổi tiếng nhất nhì nhóm Astro – Moonbin, cũng sẽ góp mặt trong tác phẩm học đường mới này. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào mùa hè năm 2019.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.