Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
4 nữ diễn viên trẻ quyền lực nhất điện ảnh Hàn Quốc hiện nay

IU, Suzy, Kim So Hyun và Kim Ji Won là những nữ diễn viên trẻ tuổi có sức ảnh hưởng nhất ở showbiz Hàn nhờ nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất ấn tượng.

4 nữ diễn viên trẻ quyền lực nhất điện ảnh Hàn Quốc hiện nay-1

IU: Bước vào showbiz với vai trò là ca sĩ, IU đang ngày càng chứng tỏ sự đa tài của bản thân khi gặt hái được vô số thành tích đáng nể từ âm nhạc đến điện ảnh. Với cương vị là một diễn viên, nữ ca sĩ sinh năm 1993 đã xây dựng danh tiếng vững chắc hiện tại trong suốt một thời gian dài không ngừng thử thách và nỗ lực với hàng loạt vai diễn khác nhau.


4 nữ diễn viên trẻ quyền lực nhất điện ảnh Hàn Quốc hiện nay-2

2018-2019 đánh dấu giai đoạn bùng nổ trong sự nghiệp điện ảnh của IU. Vai diễn Lee Ji Ahn – một cô gái trẻ lạnh lùng, mạnh mẽ, sống một cuộc đời khó khăn trong My mister (2018) là một sự lột xác hoàn toàn về hình ảnh cũng như năng lực diễn xuất. Tiếp tục khẳng định thực lực qua bộ phim gần đây nhất Hotel Del Luna (2019), IU đã hoàn toàn chinh phục được khán giả khi hóa thân vào vai một Jang Man Wol sang chảnh, thần thái với phong cách thời trang đẳng cấp.


4 nữ diễn viên trẻ quyền lực nhất điện ảnh Hàn Quốc hiện nay-3

Rating cao “ngất ngưởng” của Hotel Del Luna cùng diễn xuất ấn tượng của IU đã khiến độ nổi tiếng của nữ ca sĩ ngày càng gia tăng. Cũng từ vai diễn này, chủ nhân bản hit Good Day chính thức được khán giả công nhận là một diễn viên chuyên nghiệp.

4 nữ diễn viên trẻ quyền lực nhất điện ảnh Hàn Quốc hiện nay-4

Suzy: Suzy luôn được truyền thông nhắc đến là một trong những nữ thần tượng Kpop thành công nhất khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Giống như IU, Suzy cũng đã xây dựng nền tảng vững chắc về khả năng diễn xuất qua hàng loạt bộ phim và vai diễn lớn nhỏ kể từ khi mới ra mắt.

4 nữ diễn viên trẻ quyền lực nhất điện ảnh Hàn Quốc hiện nay-5

Thử thách bản thân với vai điệp viên trong bộ phim ăn khách năm 2019 - Vagabond, Suzy đã cho thấy sự nỗ lực trưởng thành trong diễn xuất khi tự mình thực hiện nhiều pha bắn súng, rượt đuổi không kém nam chính do Lee Seung Gi thủ vai. Vai diễn này đã giúp “tình đầu quốc dân” chính thức thoát khỏi mác “bình hoa di động” và vươn lên đứng đầu trong top diễn viên K-Drama tiềm năng nhất của điện ảnh Hàn Quốc.


4 nữ diễn viên trẻ quyền lực nhất điện ảnh Hàn Quốc hiện nay-6

Kim So Hyun: Ra mắt vào năm 2008 khi mới tròn 6 tuổi, Kim So Hyun hoàn toàn chinh phục khán giả truyền hình qua hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim ăn khách như Moon Embracing the Sun (2012), Missing You (2013), Who Are You: School 2015 (2015), Page Turner (2016), The Emperor: Owner of the Mask (2017), Radio Romance (2018)…


4 nữ diễn viên trẻ quyền lực nhất điện ảnh Hàn Quốc hiện nay-7

Với kinh nghiệm hơn 10 năm diễn xuất, Kim So Huyn hiện là nữ diễn viên trẻ sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo khắp châu Á. Bởi vậy, bất cứ tác phẩm nào có sự xuất hiện của sao nhí một thời cũng được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Hai bộ phim mới đây nhất là Love Alert (2019) và The Tale of Nokdu (2019) cũng nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả, đặc biệt là giới trẻ.


4 nữ diễn viên trẻ quyền lực nhất điện ảnh Hàn Quốc hiện nay-8

Kim Ji Won: Mỹ nhân 28 tuổi bắt đầu được biết đến qua vai phụ trong phim The Heirs (2013). Sau đó, Kim Ji Won bất ngờ trở thành hiện tượng khi hóa thân vào vai nữ bác sĩ quân y - Yoon Myung Joo trong siêu phẩm Descendants of the Sun (2016). Thành công của vai diễn này giúp cô nhận được nhiều giải thưởng danh giá và vươn lên hàng ngôi sao nổi tiếng. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp sao nữ sinh năm 1992 lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất và được giao vai chính đầu tay trong Fight for My Way (2017).


4 nữ diễn viên trẻ quyền lực nhất điện ảnh Hàn Quốc hiện nay-9

Chứng minh thực lực diễn xuất qua hàng loạt vai diễn, năm 2019, Kim Ji Won tiếp tục được lựa chọn sánh vai cùng đàn anh Song Joong Ki, đảm nhận vai nữ chính trong bom tấn triệu đô - Arthdal Chronicles. Trải qua 10 năm kiên trì nỗ lực, sự nghiệp của nữ diễn viên đã đạt được những thành quả xứng đáng. Với nhan sắc và tài năng thực thụ, Kim Ji Won được các chuyên gia nhận định sẽ còn tiếp tục tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.