Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 kiểu phụ nữ khiến đàn ông hạnh phúc khi ở bên, tiền tài sự nghiệp thăng tiến ầm ầm

Đàn ông nào may mắn có được người phụ nữ như thế này, cả đời chắc chắn sống trong hạnh phúc giàu sang.

Kiểu người lạc quan

Khi ở bên người phụ nữ lạc quan, yêu đời, đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Kiểu phụ nữ này luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp anh ấy có thể vượt qua nhiều điều khó khăn trong cuộc sống.

Đàn ông vốn có rất nhiều áp lực. Và người phụ nữ lạc quan sẽ giúp anh ấy có thêm năng lượng để phấn đấu cho sự nghiệp. Ở bên người lúc nào cũng vui vẻ sẽ khiến tâm trạng của anh ấy thoải mái hơn. 

Một người phụ nữ là chỗ dựa tinh thần

Đàn ông cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa nhất khi họ thực hiện thành công những điều họ tâm huyết. Và chẳng gì khiến đàn ông sung sướng hơn khi được người đồng hành suốt cuộc đời không ngừng khuyến khích anh thực hiện các mục đích sống riêng. Điều đó giống như nguồn động viên tinh thần lớn lao, tiếp thêm sức mạnh cho họ mơ ước và chạm tới thành công.

tam-su-dan-ba-mot-doi-chong-toi-khong-can-gi-ngoai-mot-cuoc-song-3e0

Một người phụ nữ biết lắng nghe những gì mà người khác nói luôn là người mà đàn ông muốn tìm nhất, bởi trong cuộc sống có rất nhiều thứ cần sẻ chia và một người biết lắng nghe luôn là điều cần thiết đối với một người đàn ông.

Chính vì lẽ ấy, để trở thành chỗ dựa tinh thần một người phụ nữ cần phải luôn cố gắng thật nhiều. Bởi nó là "món ăn tinh thần", là điều kiện cần để chinh phục một người đàn ông.

Kiểu phụ nữ điềm tĩnh

Phụ nữ bình tĩnh, điềm đạm trước mọi việc sẽ giúp đàn ông đưa ra quyết định đúng đắn vào những thời khắc quan trọng. Đứng trước khó khăn, đàn ông luôn cần một người điềm tĩnh để giúp anh ấy giải quyết vấn đề.

6-con-giap-nu-thu-hut-tai-loc-vao-nha-5

Và trong cuộc sống hôn nhân, đàn ông cần một người phụ nữ như thế này để giữ gìn mái ấm gia đình. Đời sống vợ chồng rất dễ xảy ra xung đột, cãi vã. Giận quá mất khôn, đàn ông cần một người vợ điềm tĩnh để tránh đẩy mọi việc đi quá xa.

Một người phụ nữ có đam mê và định hướng

Bất kể là nam hay nữ, không ai muốn bản thân phải lệ thuộc hay hoàn toàn bị bó buộc cuộc sống của mình vào người khác. Bởi vậy, để trở thành một người lý tưởng hơn, trước tiên bạn phải là một người phụ nữ độc lập, có lịch trình, có sở thích riêng của bản thân. Đặc biệt, khi bước vào một cuộc tình với một ai đó, bạn hãy cố gắng là chính mình, đừng cố gắng thay đổi quyết liệt lối sống của bản thân chỉ vì muốn làm hài lòng người đó. Một người phụ nữ thông minh sẽ biết chọn lựa những điều nên và không nên thay đổi ở bản thân.

Không gì dễ làm đàn ông cảm thấy hứng thú hơn là một cô gái đầy nội lực, không ngừng khao khát chạm tới đam mê mà mình theo đuổi. Đó là người con gái biết mình muốn gì và cố gắng để biến giấc mơ tương lai trở thành hiện thực.

 

Theo Phunutoday

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.