Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 nguyên tắc cần phải thuộc nằm lòng trước khi tham gia trò chơi tử thần 'Escape Room' nếu không muốn mất mạng

Ra mắt khán giả vào đầu năm 2019, Escape Room (Căn phòng tử thần) là một siêu phẩm đầy kịch tính và hồi hộp dạng bậc nhất khi đưa trò chơi giải mã đơn thuần biến thành cái chết rùng rợn qua những màn giải đố hóc búa. Người chơi được chọn bắt buộc phải tuân thủ những quy tắc “sống còn” khi tham gia!

Poster chính thức của “Căn Phòng Tử Thần”

Poster chính thức của “Căn Phòng Tử Thần”

1. Bắt buộc phải tìm ra những manh mối

Đó là quy tắc thiết yếu đầu tiên mà người chơi buộc phải tuân theo. Tất cả những người chơi được chọn khi bắt đầu trò chơi đều phải cùng nhau tìm ra những manh mối dù nhỏ nhất, dù được hay không được gợi ý. Manh mối ở đây có thể là một dãy số, một câu danh ngôn, một câu đố… mà người chơi phải cố gắng động não tột độ tìm ra lời giải trong thời gian có hạn.

3 nguyên tắc cần phải thuộc nằm lòng trước khi tham gia trò chơi tử thần Escape Room nếu không muốn mất mạng

Tìm những manh mối từ bất cứ vật dụng nào có trong phòng

Tìm những manh mối từ bất cứ vật dụng nào có trong phòng

Từng căn phòng đều được đội ngũ làm phim tạo ra hết sức logic và sáng tạo. Nếu như vài phút trước cả bọn còn bị nhốt trong một căn phòng khách đóng kín với nhiệt độ phòng được tăng lên chóng mặt hay lạnh cóng trong một khu rừng băng giá thì chỉ thoáng chốc sau, họ phải đối mặt với sự bế tắc trong căn phòng được mô phỏng theo một quán bar bida đậm chất retro với tất cả đồ vật đã bị lật ngược lại.

 

Giải mã tìm lối thoát ở căn phòng bị lật ngược lại hoàn toàn

Giải mã tìm lối thoát ở căn phòng bị lật ngược lại hoàn toàn

Những manh mối của từng căn phòng đều được khéo léo cài cắm xung quanh tất cả các đồ vật trong phòng khiến cho người tham gia phải hết sức tỉnh táo trong từng suy nghĩ, hành động. Để tìm ra lối thoát, trí não của người chơi phải ở mức tối đa, bằng không thời gian quy định sẽ hết và các căn phòng hoặc sẽ sụp đổ hoặc sẽ từ từ thu nhỏ lại, chậm rãi giết chết từng người. Bế tắc đồng nghĩa với cái chết, người chơi cần phải bình tĩnh và tập trung cao độ tìm ra manh mối thoát khỏi căn phòng trước khi không còn cơ hội nào.

2. Hãy đồng lòng nhưng đừng tin một ai

Đó là lời nhắc nhở thứ 2 mà người chơi cần phải ghi nhớ nếu muốn có cơ hội sống sót. Nghe có vẻ mâu thuẩn nhưng thực tế đó chính xác là một trong những nguyên tắc sống còn. Khi bắt gặp những chướng ngại vật, những câu đố hóc búa, tất cả người chơi phải cùng nhau tìm ra lời giải, tìm ra những manh mối góp tìm lời giải đáp.

Tất cả các người chơi phải đoàn kết tìm ra manh mối

Tất cả các người chơi phải đoàn kết tìm ra manh mối

Nhưng không nên tin một ai nếu muốn có cơ may sống sót

Nhưng không nên tin một ai nếu muốn có cơ may sống sót

Tuy nhiên, với bộ phim Escape Room, đồng lòng không chỉ là quy tắc duy nhất để sống sót, mà cần phải biết rằng không nên tin tưởng một ai nếu càng đi sâu vào những vòng trong. Vì cái chết kề cận, khi lối thoát là sự đánh đổi sinh mạng giữa những người chơi. Chất phim sởn gai ốc không những chỉ khắc họa cuộc trốn thoát của những người chơi ra khỏi trò oái ăm này mà còn là cuộc chiến nội tâm bên trong họ, và đáng sợ nhất là giữa những người chơi với nhau, họ buộc phải đoàn kết cùng nhau tìm ra manh mối, nhưng lại tìm cách loại trừ nhau khi phải hy sinh ai đó giành lấy lối thoát.

3. Phải sống sót đến phút cuối cùng

3 nguyên tắc cần phải thuộc nằm lòng trước khi tham gia trò chơi tử thần Escape Room nếu không muốn mất mạng

Người chơi buộc phải tìm cách sống sót đến phút cuối

Người chơi buộc phải tìm cách sống sót đến phút cuối

Sự tàn nhẫn của trò chơi qua các căn phòng đã khiến các người chơi từ những con người bình thường không chút toan tính trở nên tàn nhẫn và ích kỷ. Chính từ những quy luật khắc nghiệt yêu cầu người chơi phải hy sinh sinh mạng để có thể có lối thoát duy nhất. Ngay từ những thước phim trong đoạn trailer, khán giả sẽ được “chiêm ngưỡng” độ tàn nhẫn của căn phòng tử thần.

Trò chơi là một phần thưởng xứng đáng cho những ai xuất sắc vượt qua hết các căn phòng và cũng là hình phạt đáng sợ cho những ai không thể vượt qua nó. Không giống như phiên bản trò chơi trên mạng hay những trò chơi thực tế chúng ta từng thấy, siêu phẩm gây cấn Escape Room là một trò chơi để dành phần thưởng nhưng đoạt mạng là thật. Những người chơi sẽ trở thành những chiến binh trong đấu trường cân não; sau đó trở thành những nạn nhân cho trò đùa bệnh hoạn và cuối cùng là người chiến thắng duy nhất sống sót thoát khỏi trò chơi này.

Những người chơi sẽ trở thành những chiến binh trong đấu trường cân não

Những người chơi sẽ trở thành những chiến binh trong đấu trường cân não

Qua bàn tay nhào nặng tự đạo diễn tài năng từ phần phim Insidous 4: The Last KeyAdam Robitel đã thành công mang một làn gió “kinh dị” mới dù không phải kinh dị theo đường lối ma quá nhưng chính là việc ám ảnh bởi những trò chơi oái ăm đoạt mạng nghẹt thở đến từng giây, những quy luật kinh điển buộc phải nhớ nếu muốn sống sót.

 

“Escape Room” (Căn Phòng Tử Thần) khởi chiếu toàn quốc từ 04.01.2019

Theo Saostars.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.