Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 kẻ sát nhân máu lạnh với bộ óc siêu phàm của Holywood

Nhân dịp thứ 6 ngày 13, ngày của những sự đen tối, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những tên sát nhân hàng loạt mà Holywood đã từng tạo ra. Với sự thông minh vượt bật, cả thảy những tên này đã biến thành nỗi ám ảnh của tất cả mọi người.

 

1. Jason Voorhees

3 kẻ sát nhân máu lạnh với bộ óc siêu phàm của Holywood - Ảnh 1.
 

Thật thiếu sót khi nói về đề tài sát nhân trong ngày thứ 6 ngày 13 mà lại không nhắc đến Jason, tên giết người hàng loạt trong bộ phim huyền thoại "Friday the 13th". Đây có thể nói là một trong số nhân vật thành công nhất của Hollywood khi nó đã để lại những nỗi khiếp sợ cho đến tận bây giờ. Hắn được biết đến như là một kẻ sát nhân vô cùng tàn bạo trong lịch sử điện ảnh. Đã có thông tin cho rằng con số nạn nhân phải ra đi dưới tay hắn ít nhất phải hơn 150 người.

3 kẻ sát nhân máu lạnh với bộ óc siêu phàm của Holywood - Ảnh 2.
 

Jason được sinh ra đã không may mắn như bao người thường khác, hắn đã phải chịu đựng sự dè bỉu của xã hội và bạn bè đồng trang lứa khi mang trên mình một bề ngoài dị dạng. Với việc suốt ngày bị bạn bè trêu chọc, tâm lý của hắn dần dần trở nên tiêu cực và đánh mất niềm tin vào con người. Chứng kiến tận mắt cảnh mẹ mình bị giết, hắn đã hoàn toàn thức tỉnh cơn thịnh nộ và bắt đầu trừng phạt con người.

Tuy bị câm, nhưng bù lại hắn có được sự thông minh vượt bậc. Điều đó được minh chứng qua cái cách mà hắn giết người. Hắn đã sáng tạo ra rất nhiều cách để có thể giết người mà không để lại dấu vết gì. Hắn còn mang trên người những khả năng đặc biệt như bất tử, tự hồi phục, sức mạnh phi thường. Những thứ mà Jason quan tâm chỉ là mẹ của hắn và giết chóc. Jason còn để thủ cấp của mẹ mình trong nhà để ngày nào hắn cũng sẽ có được cảm giác gần gũi và ấm áp.

2. Hannibal Lecter

3 kẻ sát nhân máu lạnh với bộ óc siêu phàm của Holywood - Ảnh 3.
 

Là một tên ăn thịt người nổi tiếng từ bộ phim The Silence of the Lamb, Hannibal Lector cũng đã gieo không it sự sợ hãi cho người xem. Được mệnh danh là một trong những tên sát nhân xuất sắc nhất của giới điện ảnh, Hannibal Lecter sở hữu cho mình một vẻ ngoài lịch sự, có một trí thông minh hơn người, thông thạo nhiều thứ tiếng và đặc biệt là có kiến thức uyên thâm về tâm lý học, mỹ thuật, vật lý học. Với quá khứ là một bác sĩ giải phẫu học, Hannibal Lecter luôn biết được chính xác những chỗ ông cần ra tay để có thể giải quyết "con mồi" một cách nhanh gọn nhất.

Trong phim The Silence of the Lamb, khán giả đã có không ít lần được chứng kiến độ thông minh và nhạy bén trong cách nói chuyện của Hannibal qua các cuộc thẩm vấn mật với đặc vụ Clarice. Hannibal đã thử thách chính sự thông minh của Clarice bằng cách nhiều lần bật mí về những bí mật cô muốn biết bằng những ngôn từ hết sức khó hiểu. Và tất nhiên phải mất một thời gian khá lâu, Clarice mới thật sự hiểu hết ý đồ của ông ta và tìm ra được tất cả sự thật đằng sau bức màn bí ẩn.

3. Jigsaw

3 kẻ sát nhân máu lạnh với bộ óc siêu phàm của Holywood - Ảnh 4.
 

Bỏ qua Jigsaw trong danh sách này thì quả thật là một thiếu sót to lớn. Ông là một trong số ít những nhân vật phản diện được xếp vào danh sách huyền thoại của Hollywood. Jigsaw tên thật là John Kramer, một kỹ sư thiên tài về vật lý học. Mọi chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu vợ của John không bị xảy thai bởi một trong những kẻ nghiện ngập mang tên Adam. Biến cố này của cuộc đời đã khiến John lâm vào tình cảnh hết sức bi thảm và mất niềm tin vào cuộc sống. 

Ông quyết định tự tử, nhưng tất nhiên là không thành. Qua đó, John cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống. Và ông quyết tâm truyền đạt triết lý đó cho những kẻ đang phí phạm cuộc sống của mình ở ngoài kia, và tất nhiên nạn nhân đầu tiên chính là kẻ nghiện ngập đã làm ông mất đứa con của mình – Adam. Cái cách mà ông làm điều đó đã thể hiện rõ sự thông minh và tài năng vượt trội của mình. Jigsaw sắp đặt hết mọi thứ, đưa những nạn nhân vào các trò chơi do chính ông tạo ra. 

Đưa họ đến bờ vực của sự sống và cái chết, từ đó khiến họ hiểu ra được cuộc sống tốt đẹp như thế nào. Sự thông minh và nghệ thuật sắp đặt của ông không có ngôn từ nào có thể diễn tả hết được. Điều duy nhất bạn có thể làm để hiểu hết về nhân vật huyền thoại này chính là tận hưởng những giây phút hồi hộp và căng thẳng bằng cách xem hết các phần của seri phim Saw.  

 

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.