Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 cảnh phim nhất định phải xem trong 'Lách luật kiểu Mỹ' của Tom Cruise
'Barry Seal: Lách luật kiểu Mỹ' được xem là màn trở lại ngoạn mục của Tom Cruise với vai diễn tay trùm tội phạm kiêm điệp viên CIA.

1. Màn “chạm cánh” trên không 

Là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của gã phi công Barry Seal đại tài, Lách luật kiểu Mỹ có nhiều màn đua máy bay mãn nhãn. Trong đó có một cảnh quay đặc biệt ấn tượng là khi Barry Seal “đánh thức” ông bạn trong chiếc phi cơ đồng hành bằng cách nhẹ nhàng chạm cánh chiếc máy bay kia chỉ đủ để làm nó chao đảo vừa phải mà vẫn không gây ra tai nạn nguy hiểm. Cảnh phim đã thể hiện kỹ năng lái máy bay lão luyện của nhân vật Barry Seal, một tài năng đặc biệt đã mang lại cho gã cơ hội được thâm nhập vào tổ chức tình báo CIA.

 
 
3 cảnh phim nhất định phải xem trong 'Lách luật kiểu Mỹ' của Tom Cruise

Xuất thân từ phi công dân sự, Barry Seal chỉ quen thực hiện những chuyến bay nhàm chán với mục đích duy nhất là đưa hành khách tới điểm đến đúng lịch trình. Thế nhưng việc dấn thân vào vai trò điệp viên tình báo và sau đó là vận chuyển ma túy xuyên hai miền châu lục đã cho gã cơ hội để hết mình với niềm đam mê độ cao và cảm giác tự do trong không trung.

3-canh-phim-nhat-dinh-phai-xem-trong-lach-luat-kieu-my-cua-tom-cruise

Tom Cruise vốn nổi tiếng với việc tự thực hiện những cảnh quay hành động đòi hỏi nhiều kỹ thuật trong phim mà không cần diễn viên đóng thế. Barry Seal: Lách luật kiểu Mỹ không phải là ngoại lệ. Đạo diễn Doug Liman chia sẻ về các cảnh quay mạo hiểm có một không hai này: “Tom đã tự mình thực hiện tất cả các pha bay lượn trên bầu trời bằng máy bay. Anh ấy thậm chí còn lái một trong số những chiếc máy bay sang tận Colombia như Barry ngoài đời đã từng làm. Tuy nhiên, Barry có mang theo nhiên liệu dự phòng, còn Tom thì lại tiếp nhiên liệu tại những chặng dừng dọc đường đi. Anh ấy sẽ phải bay lên hạ xuống liên tục, giống như một chú ếch vậy”.

2. Cả nước Mỹ truy lùng gắt gao ông trùm ma túy

Trong phim có 1 phân cảnh Barry Seal bị bắt quả tang đang vận chuyển ma túy phi pháp. Ngay lập tức, gã đã rơi vào tình trạng “một cổ bốn tròng” khi cùng lúc có bốn đội ngũ chấp pháp ập vào bắt giữ.

 
 
 

Cả Cục Rượu, Thuốc lá, Súng và Chất nổ (ATF), Lực lượng chống ma túy (DEA), Cục Điều tra Liên bang (FBI) và Cảnh sát bang đều muốn còng tay Barry Seal vì hoạt động tiếp tay buôn bán hàng cấm. Cùng tranh giành công trạng, các lực lượng trên đã phải dàn xếp với nhau để có thể áp giải được Barry Seal về. Hình ảnh một hàng chục vị cảnh sát mặc đồng phục và trang bị vũ khí đến “tận răng” chỉ để áp tải một người đàn ông duy nhất tưởng như thật khó tin nhưng lại là sự thật về tay vận chuyển ma túy láu cá này.

3-canh-phim-nhat-dinh-phai-xem-trong-lach-luat-kieu-my-cua-tom-cruise-1

“Barry Seal đã dẫn dắt Chính phủ Mỹ, và cả đất nước, vào một hành trình khó tin. Những câu chuyện xoay quanh nhân vật này là nguồn tư liệu quý giá để làm nên một bộ phim vừa kịch tính, vừa châm biếm, vừa có tính giải trí cao, đầy ắp những tình huống bất ngờ”, đạo diễn Liman nhận xét về nhân vật Barry Seal.

3. "Màn trình diễn" ở văn phòng luật pháp

Dù đã bị bắt giải về đợi bị xử án, Barry Seal vẫn vô cùng bình tĩnh vì gã tự tin mối quan hệ ẩn danh của mình với những nhiệm vụ tuyệt mật của CIA và cả các trùm ma túy khét tiếng. Ngay tại nơi đại diện của luật pháp, Barry Seal tuyên bố sẽ tặng mỗi cảnh sát tại đó một chiếc xe Caddilac - loại ô tô mà gã ưa thích sử dụng để chứa tiền và “chất trắng” do phần cốp “lớn hơn bất cứ loại xe nào”.

Barry Seal còn đế thêm: “Dù gì thì tôi cũng sẽ bước ra khỏi đây mà các anh chẳng thể làm được gì”. 

 
 
 

Quả nhiên tên điệp viên hai mang đã an toàn ra về mà không phải nhận bất cứ lời buộc tội nào trước sự ngạc nhiên tột cùng của toàn bộ nhân viên chính phủ. 

Ngoài Tom Cruise, Barry Seal: Lách luật kiểu Mỹ còn có sự tham gia của những diễn viên quen thuộc: Domhnall Gleeson, Caleb Landry Jones, Sarah Wright, Jayma Mays…Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 25/8.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.