Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
17 năm trước, Jang Nara từng được mời đến Grammy nhưng từ chối thẳng thừng vì fan!

Với tấm lòng và thái độ làm nghề chân thành, đừng hỏi vì sao Jang Nara vẫn luôn nổi tiếng sau gần hai thập kỷ hoạt động.

Ngày 27/1, lễ trao giải Grammy lần thứ 62 chính thức diễn ra trong sự hào hứng của người hâm mộ. Không ngoài dự đoán, ngoài bảng danh sách những gương mặt chiến thắng được đánh giá khá xứng đáng với từng hạng mục thì khán giả còn được mãn tai, mãn nhãn với những màn trình diễn đỉnh cao, được đầu tư về cả chất lượng lẫn dàn dựng sân khấu. 

Trong số đó, đáng chú ý phải kể đến BTS. Vốn dĩ từ trước khi Grammy diễn ra, nhiều tin đồn cho biết nhóm sẽ chỉ đóng vai trò 'làm nền' cho Lil Nas X đã khiến các ARMY (fandom của BTS) giận dữ, thậm chí còn đòi tẩy chay Grammy bằng cách không trend hashtag liên quan đến lễ trao giải. 

17 năm trước, Jang Nara từng được mời đến Grammy nhưng từ chối thẳng thừng vì fan! 0

17 năm trước, Jang Nara từng được mời đến Grammy nhưng từ chối thẳng thừng vì fan! 1

Trái ngược với tin đồn gây tranh cãi trước đó, BTS đúng là đã kết hợp với Lil Nas X thật, nhưng hoàn toàn không 'làm nền' chút nào. 47 giây biểu diễn của nhóm trên sân khấu của lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vọng của các fan, đồng thời đưa BTS đi vào lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại Grammy. 

Còn nhớ năm 2019, BTS là nghệ sĩ Hàn đầu tiên được mời đến Grammy. Một năm sau đó, các chàng trai đã có vinh dự được biểu diễn trên sân khấu lễ trao giải. Vậy biết đâu trong những năm sau này, nhóm sẽ lọt vào bảng đề cử cùng nhiều tên tuổi đình đám khác thì sao? 

Không có gì là không thể với BTS. 

Không có gì là không thể với BTS. 

Trên thực tế, BTS có lẽ đã không phải nghệ sĩ Hàn đầu tiên đến với Grammy nếu một ca sĩ khác chấp nhận lời mời của BTC lễ trao giải âm nhạc này vào nhiều năm trước. Đó là một cái tên không mấy xa lạ với khán giả Châu Á - Jang Nara, cô gái từng gây bão với những bộ phim nổi tiếng cùng siêu hit Sweet Dream. 

Năm 2003, BTC lễ trao giải Grammy lần thứ 45 đã gửi tấm vé VIP đến Jang Nara. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cô nàng có thể sải bước trên thảm đỏ như một siêu sao toàn cầu thứ thiệt và gặp gỡ những huyền thoại như rapper Nelly, 'NSync, Chris Martin,... 

17 năm trước, Jang Nara từng được mời đến Grammy nhưng từ chối thẳng thừng vì fan! 3

Jang Nara khi còn trẻ.

Jang Nara khi còn trẻ.

Đó là lần đầu tiên một nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc được mời đến Grammy. Trước đó, G.O.D và Kangta từng được mời đến dự lễ trao giải MTV Music Awards, nhưng về độ uy tín lẫn danh giá thì vẫn khó mà sánh bằng Grammy. 

Tuy nhiên, Jang Nara quyết định từ chối cơ hội 'ngàn năm có một' này vì... bận tổ chức fan meeting đã hứa từ trước với người hâm mộ. Rất nhiều người đã sốc và không thể tin tưởng trước quyết định của Jang Nara, rồi sau đó chỉ biết khâm phục vì sự yêu thương đối với fan của cô nàng. 

17 năm trước, Jang Nara từng được mời đến Grammy nhưng từ chối thẳng thừng vì fan! 5

17 năm trước, Jang Nara từng được mời đến Grammy nhưng từ chối thẳng thừng vì fan! 6

Đến nay, đã 17 năm trôi qua và Jang Nara vẫn giữ sự nổi tiếng 'ngất ngưởng' như ngày trước. Năng lực diễn xuất lẫn ca hát của cô nàng là điều khó mà bàn cãi được, thậm chí, nhan sắc của nữ diễn viên chỉ có 'trẻ hóa' theo thời gian chứ chẳng hề có dấu vết của tuổi tác. 

Điều duy nhất khiến các fan đáng tiếc là Jang Nara đã 'buông mic' từ rất lâu. Không biết đến bao giờ, cô nàng mới đi hát trở lại, tái hiện thời hoàng kim của Sweet Dream ngày nào.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.