Press Esc to close

Thông tinToday Sao
10 status thì 9 nhắc đến vợ, Ông Cao Thắng nói gì khi bị cho là quá cuồng Đông Nhi?

Mặc dù đã yêu nhau cả thập kỷ nhưng tình cảm mà Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi chẳng khác nào những ngày đầu.

Vốn là những ngôi sao nổi tiếng nên việc Đông Nhi - Ông Cao Thắng về chung một nhà nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sau đám cưới hoành tráng vào tháng 11/2019, cuộc sống của cặp vợ chồng son luôn tràn ngập niềm vui và tiếng cười. 

Từ ngày lấy vợ, khán giả nhận thấy Ông Cao Thắng chăm chỉ sử dụng mạng xã hội hơn xưa. Trên Instagram, anh liên tục cập nhật những khoảnh khắc đẹp với Đông Nhi, nếu không đăng ảnh chụp cùng thì trong dòng trạng thái đính kèm cũng phải nhắc đến vợ. 

10 status thì 9 nhắc đến vợ, Ông Cao Thắng nói gì khi bị cho là quá cuồng Đông Nhi?-1
Tình cảm của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi vẫn tươi mới như ngày đầu.

Dường như status nào của thiếu gia nhà giàu cũng nhắc đến vợ, yêu thương và nghe lời nửa kia răm rắp. Ông Cao Thắng được khen ngợi đúng chuẩn "anh chồng quốc dân", là hình mẫu đàn ông trong mơ của mọi cô gái.

10 status thì 9 nhắc đến vợ, Ông Cao Thắng nói gì khi bị cho là quá cuồng Đông Nhi?-2

10 status thì 9 nhắc đến vợ, Ông Cao Thắng nói gì khi bị cho là quá cuồng Đông Nhi?-3

10 status thì 9 nhắc đến vợ, Ông Cao Thắng nói gì khi bị cho là quá cuồng Đông Nhi?-4
"Vợ" là dường như là từ ngữ không thể thiếu trong những bài đăng của Ông Cao Thắng.

Bên cạnh đó, Ông Cao Thắng cũng chỉ "theo dõi" mỗi Đông Nhi trên Instagram. Những gì đang diễn ra khiến cộng đồng fans cũng phải gật gù với nhau rằng: Anh chồng này quá cuồng vợ, vô cùng hạnh phúc khi về chung một nhà. 

10 status thì 9 nhắc đến vợ, Ông Cao Thắng nói gì khi bị cho là quá cuồng Đông Nhi?-5
Đông Nhi đã phủ sóng trang mạng xã hội của Ông Cao Thắng như thế này đây.

Được cho là quá cuồng vợ, viết 10 status thì phải 9 lần nhắc đến "vợ", mới đây Ông Cao Thắng bất ngờ chia sẻ về điều này. "Mọi người bảo sao nhắc VỢ nhiều quá, vậy mình đổi qua BÀ XÃ cho đỡ trùng", anh viết trên trang cá nhân. 

Sự dí dỏm của mỹ nam họ Ông khiến cư dân mạng thích thú. Có thể thấy Ông Cao Thắng vô cùng "ghiền" vợ mới cưới, không thể không nhắc đến cô trên mạng xã hội dưới bất cứ hình thức nào.

10 status thì 9 nhắc đến vợ, Ông Cao Thắng nói gì khi bị cho là quá cuồng Đông Nhi?-6
Phản ứng dễ thương của Ông Cao Thắng khi bị soi sử dụng từ "vợ" quá nhiều.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Sau 10 năm yêu đương lãng mạn, họ chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 9/11/2019. Hôn lễ thế kỷ diễn ra tại "đảo ngọc" Phú Quốc với sự tham dự của hàng trăm khách mời nổi tiếng. 

Được biết nàng dâu mới Đông Nhi rất được lòng gia đình nhà chồng. Nữ ca sĩ được xem là mẫu phụ nữ tinh tế, dịu dàng, khéo léo về ứng xử. 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.