Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 quy luật chọn người yêu rút ra từ các cặp sao nổi tiếng

Bạn có tin, trong việc chọn chồng/ vợ cũng có những quy luật nhất định không?

1. Tương đồng về ngoại hình

Cả Megan Fox và Brian Austin Green đều có mắt xanh, tóc màu đậm, trán rộng và khuôn cằm giống nhau.

Cả Megan Fox và Brian Austin Green đều có mắt xanh, tóc màu đậm, trán rộng và khuôn cằm giống nhau.

Rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng khi chọn ai đó làm người yêu, chúng ta thường có xu hướng tìm người có ngoại hình tương đồng. Bạn sẽ thấy đối phương có đặc điểm giống mình sẽ hấp dẫn hơn là người có ngoại hình khác biệt hoàn toàn.

2. Tương đồng về độ quyến rũ

Ryan Reynolds và Blake Lively: một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood.

Ryan Reynolds và Blake Lively - một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood.

Nếu chú ý, bạn sẽ thấy vợ chồng thường có tướng phu thê. Các nhà khoa học phát hiện thấy chúng ta có xu hướng chọn người yêu có sự tương đồng về vẻ ngoài. Do đó, nếu người ấy của bạn thực sự cuốn hút, thì chắc hẳn bạn cũng là người có ngoại hình đẹp.

3. Cảm xúc và lý trí

Lady Gaga và hôn thê, Christian Carino

Lady Gaga và hôn phu, Christian Carino.

Hai người là hai thái cực để tạo nên sự cân bằng giữa cảm xúc và lý trí trong một mối quan hệ. Kết quả là một người có thể sẽ rất điềm tĩnh, trong khi người khác lại tính nóng nảy. Nếu người ấy luôn suy nghĩ chín chắn trước khi đưa ra quyết định, thì có lẽ bạn là người sống dựa trên tình cảm rất nhiều.

4. Người tốt thường chọn người tốt

Angelina Jolie và Brad Pitt có lẽ là những người tốt nhất Hollywood.

Angelina Jolie và Brad Pitt đều là những người có trái tim nhân hậu.

Người tốt tính dễ tạo thiện cảm để xây dựng mối quan hệ hài hòa. 

5. Chiều cao khác nhau

Rosie Hutington-Whiteley cao 1m77 và cô ấy thích đi giày cao gót. Trong tất cả các bức ảnh, cô ấy đều cao hơn Jason, nhưng anh ấy không quan tâm về điều này.

Rosie Hutington-Whiteley cao 1,77m và cô ấy thích đi giày cao gót. Trong tất cả các bức ảnh, cô ấy đều cao hơn Jason, nhưng anh ấy không quan tâm về điều này.

Bạn thường thấy những anh chàng cao sẽ cặp với người yêu có chiều cao khiêm tốn và ngược lại? Đôi khi sự khác biệt về chiều cao lại tạo ra điều lý thú trong tình yêu: một chàng trai trông khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn một cô gái nhỏ nhắn, và một cô gái cao ráo nhìn tự tin hơn. Do đó, nếu chọn người ấy thấp hơn, nghĩa là bạn muốn che chở cho đối tượng.

Advertisement
 
 

6. Người yêu thường đối lập về cân nặng

Cô nàng thành đạt Amy Schumer cùng với chồng Chris Fischer. Chẳng ai quan tâm tới chỉ số 3 vòng của đối phương.

Cô nàng thành đạt Amy Schumer cùng chồng Chris Fischer. Chẳng ai quan tâm tới chỉ số 3 vòng của đối phương.

Chúng ta không thể dựa vào bất kỳ nghiên cứu khoa học nào để khẳng định về điều này. Tuy nhiên, những người “có da, có thịt” thường có sức khỏe tốt hơn, tốt hơn cả về mặt sinh sản. Do đó, nam giới có xu hướng thích bạn gái mũm mĩm hơn mình. 

7. Người ấy có nét tương đồng với phụ huynh

Brooklyn Beckham hẹn hò với Chloe Moretz, nữ diễn viên đầy triển vọng. Giới truyền thông đều thấy rằng cô gái này có ngoại hình hao hao mẹ của Brooklyn, Victoria Beckham.

Brooklyn Beckham hẹn hò với Chloe Moretz, nữ diễn viên đầy triển vọng. Giới truyền thông đều thấy rằng cô gái này có ngoại hình hao hao mẹ của Brooklyn, Victoria Beckham.

Chuyên gia phân tích tâm lý, Sigmund Freud, khẳng định chúng ta chọn người yêu thường có nét tương đồng về ngoại hình với bố mẹ chúng ta. Các nhà nghiên cứu hiện đại cho rằng ngoại hình của người yêu ngay khi sinh ra đã giống với bố mẹ của bạn. Ngoài ra, nghiên cứu này cũng đưa ra thực tế nếu vợ chồng nào sinh con muộn, thì đứa trẻ ấy sau này thường có xu hướng chọn người yêu hơn tuổi. 

8. Thú cưng

Nhiều người biết rằng Justin Timberlake rất yêu chó. Sau khi kết hôn, Justin và Jessica Biel luôn đi dạo cùng nhau với chó cưng.

Nhiều người biết rằng Justin Timberlake rất yêu chó. Sau khi kết hôn, Justin và Jessica Biel luôn đi dạo cùng nhau với chó cưng.

Theo nhiều cuộc khảo sát thực tế, phụ nữ thường chú ý nhiều tới thú cưng của đối phương. Đàn ông nuôi thú cưng thường tạo cảm giác dễ tin cậy và trách nhiệm. Điều đó cũng đúng với con gái: yêu thương, biết chăm sóc và sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc.

9. Tốc độ bước đi

Nicole Kidman và Keith Urban đã kết hôn được 10 năm và họ vẫn sống hạnh phúc cùng nhau. Ai cũng biết họ có chiều cao tương đồng và trông rất hòa hợp.

Nicole Kidman và Keith Urban đã kết hôn được 10 năm và họ vẫn sống hạnh phúc cùng nhau. Ai cũng biết họ có chiều cao tương đồng và trông rất hòa hợp.

Những cặp đôi thường có tốc độ đi giống nhau vì nếu có đi cùng thì mới dành thiện cảm cho nhau thay vì phải chạy theo hoặc ngoái cổ lại với người đi nhanh, chậm hơn mình. 

10. Cá tính trái ngược nhau

Paris Hilton là cô nàng tiệc tùng, trong khi vị hôn thê Chris Zylka lại có tính cách đối nghịch.

Paris Hilton là cô nàng tiệc tùng, trong khi Chris Zylka lại có tính cách đối nghịch.

Theo lý thuyết xưa, con người chúng ta luôn tồn tại tính cách của một đứa trẻ, của một người cha, mẹ và một người trưởng thành bên trong. Một trong những đức tính đó sẽ nổi trội hơn tùy thuộc vào mỗi cá nhân. Các cặp đôi sẽ là sự bù trừ cho nhau. Nếu người ấy cư xử như một đứa trẻ, bạn thường là người biết chăm sóc, dạy bảo người ấy như cha, mẹ.

Mộc Trà

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.