Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
10 nhân vật Marvel gần như chắc chắn sẽ không bao giờ có phim riêng

Có những siêu anh hùng chỉ thích hợp làm nhân vật phụ trợ trong vũ trụ điện ảnh ngày càng rộng mở của Marvel

Trong khi chờ đợi bộ phim bom tấn Infinity War ra mắt, hay cùng chúng tôi điểm tên những nhân vật siêu anh hùng chắc chắn sẽ không ra mắt phim solo. Đây là những nhân vật thuộc “Marvel Cinematic Universe”, và hầu như sẽ không có bộ phim nào của riêng mình ngay cả khi fan rất yêu mến họ. Măc dù trong danh sách có nhân vật đã từng có phim mang tên họ, nhưng không phải là dự án độc lập và tương lai cũng sẽ không có kế hoạch ra mắt. 

#10: Scarlet Witch

10 nhân vật Marvel gần như chắc chắn sẽ không bao giờ có phim riêng

Wanda Maximoff, hay còn được gọi là Scarlet Witch, được giới thiệu lần đầu trong bộ phim Avengers 2. Trong lần đầu tiên ra mắt, cô là tay sai thuộc phe thù địch trước khi gia nhập đội quân Avengers. Maximoff sở hữu năng lực ngoại cảm siêu mạnh. Sức mạnh của cô giúp cô điều khiển đồ vật bằng tâm trí cũng như thôi miên hoặc tác động tới tâm trí của người khác. Tuy nhiên, mặc dù sức mạnh của cô thực sự đặc biệt và cô cũng là nhân vật có nhiều khoảnh khắc thú vị trong phim, nhưng cô vẫn không đủ nổi tiếng và nổi bật để có thể xây dựng nên câu chuyện phiêu lưu mang tên mình. Hơn nữa, Marvel vẫn chưa thực hiện một bộ phim solo nào về nữ siêu anh hùng, ngoại trừ Captain Marvel sẽ ra mắt vào năm sau.

#9: Falcon

10 nhân vật Marvel gần như chắc chắn sẽ không bao giờ có phim riêng

Một cựu thành viên của lực lượng không quân Mỹ có khả năng bắn tỉa thiện xạ có tên Sam Wilson, hay Falcon, đã trở thành đồng minh của Captain America trong bộ phim cùng tên thứ hai của người hùng cầm khiên, và anh cũng đã có cơ hội thể hiện khả năng tác chiến nhà nghề của mình. Anh cũng đứng về phe Cap trong Civil War. Wilson là một người nguyên tắc, trung thành, có khiếu hài hước, và những thiết bị hỗ trợ của anh cũng có thể nâng cấp được sau mỗi bộ phim. Tuy nhiên, vị trí của Falcon chỉ đơn thuần là hỗ trợ và nâng đỡ cho mục tiêu của Cap, vì thế chúng ta không có cơ hội được hiểu sâu về nhân vật này. Không thể phủ nhận Falcon là một "wingman" (trợ thủ) đắc lực, nhưng điều đó không đủ để anh xuất hiện trong phim solo của mình.

#8: Loki

10 nhân vật Marvel gần như chắc chắn sẽ không bao giờ có phim riêng

Sức quyến rũ cũng không đảm bảo sẽ có cho mình một phim riêng. Loki là một trong những nhân vật hấp dẫn và lôi cuốn nhất với fan Marvel. Tuy nhiên, vấn đề là dù được yêu thích đến đâu thì anh cũng chỉ là một nhân vật phản diện của MCU rộng lớn. Loki đã hiện diện trong nhiều bộ phim của MCU với bàn tay nhúng chàm, bản thân hắn cũng đóng vai trò quan trọng trong những sự kiện quan trọng nhất, như cuộc xâm lăng của binh đoàn Chitauri và Infinity War sắp tới. Tom Hiddleston sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, dù là phản diện nhưng lại khá ‘hiền’ và ngây thơ, hiện tại nhân vật này cũng đã biết hối cải và chuộc lỗi bằng cách phối hợp cùng Thor để chống lại mối nguy lớn hơn, nhưng một phim riêng về một gã phản diện vẫn đang là ý tưởng không thực tế. Ngoài ra, Marvel cũng chưa cân nhắc tới việc đưa vai phụ yêu thích lên thành vai chính nhạt nhẽo.

#7: Winter Soldier

10 nhân vật Marvel gần như chắc chắn sẽ không bao giờ có phim riêng

Nói về những nhân vật gắn liền với những mặt tối, không thể không nhắc tới Winter Soldier. Anh là một nhân vật hung ác và tàn nhẫn. Ban đầu là Bucky Barnes, một người bạn thân của Captain America, nhưng đã bị Hydra thu nạp và tẩy não để làm sát thủ cho chúng. Mặc dù bộ phim solo của anh có lẽ đều sẽ rất hấp dẫn với chúng ta (giống như loạt phim hành động về Jason Bourne), nhưng những bộ phim như vậy lại không đi theo công thức hiện tại của Marvel, và họ sẽ phải cố trầy trật để lái phim đi đúng hướng.

#6: Rocket Raccoon

10 nhân vật Marvel gần như chắc chắn sẽ không bao giờ có phim riêng

Một bộ phim về "chồn" Raccoon cục súc, thô kệch và chỉ thích tiền thôi ư? Chắc chắn không. Rocket là thành viên của Guardians of the Galaxy và cũng là hoa tiêu của cả đội, và đây cũng là nhân vật ít fan nhất trong phim Marvel. Mặc dù Rocket có nhiều đất diễn hơn Groot với vốn từ vựng dừng ở con số 3, nhưng điều đó cũng không ích gì. Guardians of the Galaxy không cần thiết phải xoáy sâu vào câu chuyện của mỗi cá nhân.

#5: Vision

10 nhân vật Marvel gần như chắc chắn sẽ không bao giờ có phim riêng

Một thực thể nhân tạo được gây dựng cho mục đích làm vỏ bọc cho tâm trí của Ultron, Vision xuất hiện nhờ Tony Stark và Thor, từ trợ lý A.I. Jarvis của Stark và một trong những viên ngọc Vô Cực. Vision đã giúp cả đội chống lại Ultron và trở thành một Avengers. Mặc dù đây là một nhân vật khá mới mẻ và chúng ta cũng muốn nhìn thấy nhiều hơn, cũng như là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ Marvel, nhưng câu chuyện về Vision khá phức tạp để giải thích như các nhân vật khác trong phim solo. Và thậm chí sức mạnh của nhân vật này có bao quát cả vũ trụ, thì việc xây dựng câu chuyện riêng cho Vision cũng là điều không tưởng.

#4: War Machine

10 nhân vật Marvel gần như chắc chắn sẽ không bao giờ có phim riêng

Đại tá James Rhodes là một thành viên của không quân Mỹ và cũng là người bạn, người đồng minh đáng tin cậy của Stark. Rhodey thường xuyên diện bộ giáp mang phong cách Iron Man với ‘nghệ danh’ War Machine và sát cánh chiến đấu cùng Tony và quân đội. Tương tự như Falcon, War Machine đóng vai trò là người trợ thủ, nhưng lại không nổi bật như như người mà anh vẫn giúp đỡ. Mặc dù, rõ ràng anh có những năng lực không thua kém gì Iron Man, ngoại trừ trí thông minh và sức hấp dẫn của Tony, nhưng chừng đó là không đủ để anh có phim riêng.

#3: Nick Fury

10 nhân vật Marvel gần như chắc chắn sẽ không bao giờ có phim riêng

Cựu giám đốc độc nhãn của SHIELD, và cũng là người chịu trách nhiệm gắn kết team Avengers, Nick Fury là nhân vật có tầm ảnh hưởng và rất quan trọng đối với MCU. Một bộ phim về nhân vật này nghe chừng cũng hấp dẫn, vì nhân vật này cũng bá đạo không kém với nhiều pha khiến người xem hết hồn. Tuy nhiên, Fury đã ‘mất tích’ trong hơn 7 năm qua bởi lịch trình dày đặc của diễn viên Samuel L. Jackson. Thực tế thì anh đã để tuột mất vị trí trung tâm vào tay người khác, thời kỳ hoàng kim của anh cũng đã trôi qua, thật đáng tiếc.

#2: Hawkeye

10 nhân vật Marvel gần như chắc chắn sẽ không bao giờ có phim riêng

Một cự đặc vụ S.H.E.I.L.D. và cũng là một thành viên khác của Avengers, cung thủ thiện xạ Clint Barton, hay Hawkeye đã có cuộc chiến khá khốc liệt để giành được sự yêu mến của khán giả, ngay cả khi anh không có đất diễn hay bị chế nhạo bởi vũ khí và sức mạnh ‘phế’ nhất vũ trụ so với những siêu anh hùng khác. Tuy vậy, ngay cả khi anh được nhiều người hâm mộ thực sự yêu mến, nhưng Barton vẫn không nhận được sự chú ý của nhiều người khi gia nhập Avengers. Cũng tương tự như nhiều cái tên kể trên, có lẽ vị trí hỗ trợ sẽ phù hợp với anh hơn là đứng giữa trung tâm bộ phim của riêng mình.

#1: Black Widow

 

10 nhân vật Marvel gần như chắc chắn sẽ không bao giờ có phim riêng

Natasha Romanoff, hay Black Widow, nữ siêu anh hùng nổi tiếng của MCU, là một trường hợp ngoại lệ trong danh sách này. Mặc dù với tiểu sử từng là sát thủ và hạ sát không ít mạng người, nhưng ít nhất câu chuyện của cô vẫn ‘sáng’ hơn những nhân vật có mặt tối còn lại, và câu chuyện về quá khứ của cô cùng gây tò mò cho người xem rất nhiều. Nhiều năm trước, dự án phim solo của Black Widow đã được bàn thảo, nhưng cho tới nay tất cả những gì chúng ta có được chỉ là lời hứa về tương lai, và mặc dù Marvel đã có kế hoạch rõ ràng hơn thì cũng không có gì đảm bảo được cả. Marvel rất thành công với những câu chuyện của mình, nhưng việc thiếu một phim riêng của nữ siêu anh hùng thì quả thực là thiếu sót lớn.

 

theo game8.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.