Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
10 điều chưa biết về tân binh TWICE

Ra mắt vào năm ngoái, nhóm nữ 9 thành viên của nhà JYP đang là cái tên gây sốt Kpop gần đây.

10 dieu chua biet ve tan binh TWICE hinh anh 1

TWICE trình làng MV đầu tiên Like Ooh-Ahh vào thời điểm mới ra mắt năm 2015. Gần đây, lượt xem MV này đã vượt qua MV Fire của đàn chị 2NE1 vốn từng giữ danh hiệu MV ra mắt được xem nhiều nhất của nhóm nữ với 42 triệu lượt xem. Tuy nhiên, con số này đã bị Like Ooh-Ahh phá vỡ khi đạt 63 triệu view của chỉ sau 8 tháng phát hành. 

10 dieu chua biet ve tan binh TWICE hinh anh 2

Thành viên Jungyeon có người chị gái chính là Gong Seungyeon- thực tập sinh cũ của công ty lớn SM và đóng cặp với Lee Jong Hyun (CNBLUE) trong show thực tế We Got Married. Seungyeon ủng hộ em gái khá nhiều khi mới chập chững vào nghề. 

10 dieu chua biet ve tan binh TWICE hinh anh 3

Chỉ mới ra mắt gần 1 năm, TWICE đã giành được cảm tình của người hâm mộ. Tại một buổi ký tặng fan hồi tháng 12/2015, nhân dịp sinh nhật thành viên Sana, một fan nam tặng cho nhóm những món hàng hiệu có giá trị lên đến 10 triệu won (8.400 USD). Người này nói thực ra anh không hề tiêu quá nhiều tiền và hãy xem như mỗi thành viên được nhận quà trị giá 900 USD.

10 dieu chua biet ve tan binh TWICE hinh anh 4

Trưởng nhóm TWICE – Jihyo được JYP đào tạo tới 10 năm trước khi TWICE ra mắt. Nhờ quãng thời gian này, cô quen biết với khá nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc cùng công ty, trong đó có Suzy của miss A, Sunmi của Wonder Girls, Jokwon…

10 dieu chua biet ve tan binh TWICE hinh anh 5

Trước khi trở thành một mẩu của TWICE, thành viên Mina có 11 năm học múa ballet. Trong cuộc thi tìm kiếm tài năng Sixteen do JYP tổ chức, Mina trình diễn một bài múa và nhận được nhiều lời khen. 

10 dieu chua biet ve tan binh TWICE hinh anh 6

Khi thành viên Tử Du quay về Đài Loan để dự kỳ thi tốt nghiệp cấp hai, cô có ký lên chiếc bàn học ở trường. Hiệu trưởng trường học coi đây là chiếc bàn quý giá, thậm chí được đưa tin lên truyền hình. 

10 dieu chua biet ve tan binh TWICE hinh anh 7

Hầu như các thành viên TWICE đều góp mặt trong MV ca nhạc của tiền bối như miss A, 2PM, GOT7. 

10 dieu chua biet ve tan binh TWICE hinh anh 8

Không chỉ có gương mặt nổi trội, cô em út Tử Du còn là người cao nhất nhóm với chiều cao 1m69 trong khi mới 16 tuổi. 

10 dieu chua biet ve tan binh TWICE hinh anh 9

Trong khi TWICE được tuyển chọn từ vòng thi cuối cùng trong Sixteen thì thành viên Momo ở hàng ghế khán giả ngồi xem bởi cô đã bị loại trước đó. Tuy nhiên, giám đốc JYP đích thân tuyên bố Momo sẽ được kết nạp vào nhóm. 

10 dieu chua biet ve tan binh TWICE hinh anh 10

Cuối tháng 4, TWICE phát hành mini album Page Two đang có mặt trên các bảng xếp hạng iTunes châu Á. Riêng ca khúc chủ đề Cheer Up giữ hạng đầu bảng suốt nhiều tuần lễ qua, đưa TWICE là nhóm nhạc trẻ tiềm năng nhất Kpop hiện nay. 

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.