Press Esc to close
Sự kiệnHot news
Ngày 3/7/2013 TodayTV chính thức gia nhập hệ thống SCTV
Thứ hai, 01/07/2013 13:51

Trong 5 năm qua, TodayTV hân hạnh phục vụ Quý khán giả thuộc hệ thống Analog, AVG, VTC, HTVC, VTVcab, K+, & nay đã chính thức có mặt trên hệ thống SCTV từ ngày 3/7/2013, kênh số 50, tần số  471 MHz. Đây chính là cột mốc quan trọng đánh dấu một bước tiến mới của TodayTV trên con đường chinh phục đỉnh cao của truyền hình giải trí.

 


Khi đời sống xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu của người dân cũng ngày càng nâng cao, đặc biệt là nhu cầu giải trí. Với lợi thế chuyển tải thông tin nhanh nhạy, toàn diện, trực tiếp bằng hình ảnh và âm thanh, truyền hình trở thành phương tiện truyền thông được nhiều người lựa chọn.


Sự đa dạng của các chương trình trên TodayTV không chỉ mang lại vô vàn lựa chọn cho khán giả mà còn mở ra nhiều cánh cửa tri thức mới, rút ngắn khoảng cách giữa con người với những điều mới mẻ, đầy biến chuyển của thế giới. Bật TodayTV, một thế giới thông tin, giải trí rộng lớn đầy sống động sẽ hiện diện ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

 


Song hành với việc đầu tư xây dựng những chương trình truyền hình ngày một thú vị và nhiều sắc màu, chúng tôi còn nỗ lực nâng cao chất lượng kỹ thuật từ hình ảnh đến âm thanh để TodayTV thật sự trở thành người bạn đồng hành của khán giả trên khắp mọi miền đất nước. Với độ phủ sóng rộng khắp cả nước, TodayTV đang dồi dào năng lượng để tiếp tục những chinh phục những chỉnh cao mới của truyền hình giải trí.


Với những thành quả nổi bật kể trên, TodayTV xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các khán giả thân yêu, những người luôn ủng hộ và tin tưởng chúng tôi. Đó chính là động lực to lớn giúp TodayTV có thêm sức mạnh để kiến tạo thế giới giải trí đầy sắc màu, đáp ứng được sự mong đợi của tất cả mọi người; đồng thời đưa TodayTV vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai.


 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
 
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7